ที่พักนครนายก

พาเที่ยวอ่างเก็บน้ำวังบอนกับ ที่พักนครนายก

ถึงเวลาออกไปกางเต็นท์นอนฟังเสียงจากธรรมชาติ ออกไปชื่นชมความสวยงามจากสิ่ง ที่พักนครนายก เราไม่เคยได้เห็นอะไรใหม่ๆกันได้แล้ว พอได้แล้วกับการทำงานจนไม่มีเวลาพาตัวเองไปพักผ่อน พาตัวเองไปพบเจอกับธรรมชาติ ผู้คน สิ่งแวดล้อมใหม่ๆให้ร่างกายได้รับความแปลกตาแปลกใจจากเดิมนอกเหนือจากการนั่งทำงานจนไม่ได้ไปไหนเลย สถานที่ที่เราจะไปกันในครั้งก็ต้องเป็นที่ที่ใช้เวลาในการเดินทางไม่นานเพราะเราขี้เกียจขับรถไกลจ้า แต่จะต้องเป็นที่ๆได้สัมผัสกับธรรมชาติและความเงียบสงบจริงๆถึงจะคุ้มค่า แล้วสถานที่ที่เราจะเลือกไปกางเต็นท์ในครั้งนี้ก็คืออ่างเก็บน้ำวังบอน นครนายกนี่เองจ้า อะว่าไม่ได้เลยน้าจังหวัดนี้ที่เป็นจังหวัดรอง ไม่ได้เป็นการท่องเที่ยวแบบจังหวัดหลักแต่สถานที่พักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวก็มีเยอะแยะมากมากและยังหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ให้ได้พักผ่อนกันอีกด้วย ระยะเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะนานเพราะการออกเดินทางจากกรุงเทพมายังอ่างเก็บน้ำวังบอนนี้ใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่หนึ่งชั่งโมงกว่าๆก็ถึงจุดหมายกันแล้ว ประหยัดเวลาในการเดินทางกว่าการไปในจังหวัดอื่นๆได้เยอะมากเลย เมื่อเราเดินทางมาถึงที่พัก สิ่งแรกที่เราสัมผัสได้ก็คือ

ร้อนมากค่าทุกคน แต่นั้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์สำหรับการท่องเที่ยวของเรา เพราะการมาท่องเที่ยวในครั้งนี้ เราเลือกท่องเที่ยวแบบสายลุยร้อนแค่ไหนก็อย่าไปกลัวจ้า แต่ยอมรับเลยว่าที่นี้สวยมากจริงๆด้วยความที่มีภูเขาอยู่ด้านหลังกับแหล่งน้ำที่กว้างสนามหญ้าที่เขียวขจีโอ้ยบอกเลยว่าลงตัวสุดๆ พวกแกต้องมาเห็นด้วยตาจริงๆ รีสอร์ท นครนายก มีต้นไม้เล็กใหญ่สลับกันไปในพื้นที่หญ้า ที่ไว้สำหรับการกางเต็นท์ให้ความร่มเย็นตามจุดต่างๆ ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูปทำกิจกรรมเล็กๆน้อยๆไว้ถ่ายรูปอัพลงเฟสบุ้คหรืออินสตารแกมแล้วแหละก็ มีกิจกรรมพายเรือคายัก ให้ได้เล่นกันด้วย พายกันไปแบบสวยๆถ่ายรูปเก็บไว้ลงอวดคนอื่นๆที่ไม่ได้เที่ยวแบบเราเล็กน้อย หรือใครไม่อยากพายเรือก็สามารถลงเล่นน้ำได้นะคะที่นี้ให้ลงเล่นน้ำได้ตามสบายเลยจ้า ห้องน้ำมีเตรียมพร้อมให้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าสะอาดมากห้องน้ำที่นี้ อะไรๆก็ลงตัวดีไปหมดทุกอย่างตกเย็นก็พากันทำอาหารรับประทานอาหารกันก่อนนั่งคุยนั่งเลยยามค่ำคืน แล้วเข้านอนพักผ่อน แค่นี้การมาพักผ่อนแบบสุขใจแล้ว ไม่ต้องไปเจอผู้คนเยอะแยะให้วุ่นวายแค่พาตัวเองพาร่างกายมารับอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติก็เป็นการเติมพลังให้กับตัวเองแล้ว อย่าลืมแวะมาเที่ยวเล่นกางเต็นท์ ที่พักนครนายก อ่างเก็บน้ำวังบอน นครนายกกันเยอะๆน้า ดีมากจริงๆค่า

Comments are closed.